Vị Trí Dự Án Cửa Lò Beach Villa

Vị Trí Dự Án Cửa Lò Beach Villa Dự án Dự Án Cửa Lò Beach Villa

Hotline 0939570798

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Vị Trí Dự Án Cửa Lò Beach Villa

Vị Trí Dự Án Cửa Lò Beach Villa Được Khách Hàng Đánh Giá Cao


Cửa Lò Beach Villa Có Vị Trí Đắc Địa


Dự Án Cửa Lò Beach sỡ hữu 4 mặt tiền đường Một mặt nằm trên Đại Lộ 72 nối Tp. Vinh và Tx. Cửa Lò mới vừa thông xe và đối diện là Sân Golf Cửa Lò. Mặt còn lại là Mặt tiền biển Cửa Lò đối diện Vinpearl ngay giao lộ Đường Bình Minh và Đại Lộ 72. Hai mặt còn lại là các tuyến đường lớn đối diện khu dân cư sầm uất.

Sở dĩ nhiều khách hàng đánh giá cao vị trí cửa dự án đất nền cửa lò beach villa là vì chỉ cần đi bộ 300m là có thể đến biển Cửa Lò rất thích hợp để xây dựng Khách sạn, nhà trọ hay biệt thự nghĩ dưỡng để cho thuê.
Hằng năm biển Cửa Lò đón trên 3 triệu lượt khách du lịch đến vui chơi giải trí tại đây. Vào các dịp lễ lớn thì hầu như tất cả các dịch vụ lưu trú điều quá tải và không thể đáp ứng được. Do Cửa Lò là vùng biển du lịch mới đang trên đà phát triển rất nhanh nhưng Bất Động Sản khu vực này hầu như không có dự án nào ngoài dự án Cửa Lò Beach Villa mở bán.

Bảng Giá Dự Án Cửa Lò Beach Villa

Với vị trí 4 Mặt tiền đường nhưng giá của Cua Lo Beach Villa chỉ từ 17,9tr/m2 hạ tầng đã hoàn chỉnh, pháp lý đầy đủ sổ hồng trao tay cho khách hàng ngay an tâm đầu tư không sợ rũi ro.

Tìm Năng Của Cửa Lò Beach Villa Nghệ An

Đại Lộ 72 hoàn thành và thông xe giúp cho khách du lịch có thể dễ dàng từ Thành Phố Vinh đến biển Cửa Lò chỉ mất 5 phút di chuyển. 

Liền kề dự án là Cầu Cửa Hội đang thi công và đưa vào sử dụng tháng 08/2020 sẽ kết nối Biển Cửa Lò với Nghệ An – Hà Tĩnh

Ngoài biển ra thì Cửa Lò còn rất nhiều nơi tham quan và vui chơi mà từ Dự Án Biệt Thự Biển Cua Lo Beach Villa chúng ta có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy một cách nhanh chóng như
Đảo Lan Châu, Đảo Hòn Ngư,
Thăm đền ông Mười, Làng Sen Quê Bác (20km)
Câu mực đêm nướng ngay trên thuyền, nhảy dù, đi moto nước…
Đạp xe dạo quanh đường biển tuyệt đẹp
Sắp tới có cáp treo ra đảo Hòn Ngư cũng như Vinpearl Cửa Hội đi vào hoạt động. Sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí của khách du lịch.
Thăm quan nơi nuôi Cá Giò (hay Cá Bốp) ở cửa lò

Tx Cửa Lò sẽ cho di dời những họ dân mặt biển vào trong vào đầu năm 2020.
Tập đoàn  đang  thi công Tuyến Cáp Treo nối biển Cửa Lò với Đảo Hòn Ngư và khu vui chơi giả trí trên đảo Hòn Ngư một trong những điểm thu hút khách du lịch đến với Cửa Lò. Dự kiến khai trương và đón khách vào cuối năm 2020.

Mặt tiền đường biển của Việt Nam không nhiều đặc biệt là những bãi biển có thể khai thác du lịch được. Vinproup một trong những tập đoàn lớn đã nhìn thấy tìm năng của biển Cửa Lò nên đã cho xây dựng Vinpearl tại đây và đầu tư rất nhiều cho du lịch. Vinproup đã chọn Cửa Lò để phát triển thì chứng tỏ khu vực này tìm năng rất lớn. Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được chọn vị trí đẹp giá trị sinh lời cao.